Những câu chuyện gây "sốc" từ đầu năm đến nay


Cùng xem đó là những câu chuyện nào nhé!
1. Người đàn ông bị bắn chết vì ăn bỏng ngô

Bạn có thói quen gây ra tiếng ồn trong khi ăn không? Nếu có, hãy cẩn thận! Trong buổi công chiếu của bộ phim "Thiên nga đen", một người đàn ông 42 tuổi đã bị giết bởi một người đàn ông 27 tuổi. Lý do của cuộc xung đột và dẫn đến vụ giết người là do người đàn ông 42 tuổi ăn bỏng ngô quá to đã khiến người đàn ông 27 tuổi kia tức giận. Vụ nổ súng đã diễn ra trong một rạp chiếu phim ở thủ đô Riga của Latvia.


2. Người mẹ bị sốc khi phát hiện đứa con 3 tuổi chơi với cá sấu

Cá sấu chắc chắn là "vị khách" mà ít ai muốn mời vào nhà. Nhưng một đứa trẻ 3 tuổi dường như đã hoan nghênh vị khách chết người này với vòng tay rộng mở. Người phụ nữ Brazil đã bị sốc khi nhìn thấy một con cá sấu dài 1,5m nằm ngoan ngoãn trong phòng khách khi cậu con trai 3 tuổi của cô vuốt ve đầu của nó. Người phụ nữ đã nhấc cậu bé ra khỏi phía sau chiếc ghế dài nơi con cá sấu đang nằm và sau đó gọi điện cho các nhân viên cứu hộ. Các nhân viên cứu hộ ngay lập tức đã có mặt để bắt con cá sấu và mang nó đến một tổ chức bảo vệ môi trường gần đó. Rất may, đứa trẻ vẫn an toàn sau sự việc này.


3. Người phụ nữ 100 tuổi đi bộ 3 dặm mỗi ngày để lấy bánh hamburger miễn phí

Cụ bà Catherine Reddoch, 100 tuổi, đã dành một giờ hàng ngày đi bộ để có thể được ăn miễn phí chiếc bánh hamburger yêu thích. Trong hơn 20 năm, cụ bà người Scotland này đã đi bộ 3 dặm đến cửa hàng Mc Donald ở Matamata, New Zealand. Bà rất yêu thích bánh hamburger của cửa hàng Mc Donald và không muốn thay đổi thực đơn của mình. Mỗi ngày bà đều ăn một hamburger không có salad hoặc nước sốt và sô-cô-la nóng.


4. Đứa trẻ nặng gần 7 kg

Một người mẹ Trung Quốc đã sinh ra một bé gái nặng hơn 6,8 kg. Với trọng lượng "khủng", bé gái sinh ra trong một bệnh viện ở thành phố Tonghua, Trung Quốc này đã khiến các bác sĩ vô cùng ngạc nhiên. Khi mang thai, người mẹ Pan Shudi nặng tới 80kg.


5. Cô gái tuyệt thực vì vé mời tham dự đám cưới hoàng gia

Tại Mexico, một cô gái 19 tuổi đã tuyệt thực bên ngoài Đại sứ quán Anh và yêu cầu vé dự đám cưới Hoàng gia của Hoàng tử William và Kate Middleton. Cô gái này muốn tham dự đám cưới bởi vì cô là fan hâm mộ của gia đình Hoàng gia này trong nhiều năm và tham dự đám cưới vào cuối năm nay sẽ biến giấc mơ của cô trở thành sự thật. Vì thế mà cô tuyệt thực để mong muốn Đại sứ quán Anh có lời mời cô đến dự đám cưới của Hoàng tử Anh William và Kate Middleton.

Không có nhận xét nào:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ban thu phap| Thư Pháp việt | thư pháp | đẹp | cửa hàng thư pháp | - |thư pháp tình yêu | thư pháp đẹp |